ร้านนี้เคยกินครั้งแรก ตอนได้คูปองส่วนลดฟรี (เมื่อสมัครบัตร MK) เมนูในร้านจะเน้นพวกกระทะร้อน เทปันยากิ เป็นเซ็ทๆ มีข้าว มีซุป
ครั้งแรกกินก็เออ ดีนะ มีเชฟมาสวัสดี ทวนเมนูเรา ก่อนเริ่มทำอาหารสดๆ ตรงหน้าโต๊ะเราเลย (ดูพรีเมี่ยม 55)
และด้วยความติดใจใน ‘ข้าวผัดกระเทียมใส่ไข่’ ของที่นี่ วันนี้ก็เลยได้ไปกินอีกรอบ ซึ่งตอนนี้มีโปรเป็นพวกเซ็ทกระทะร้อนแฮมเบิร์ก+สเต็ก (มีทั้งหมู เนื้อ และปลาแซลมอน) ราคาเริ่มต้นที่เซ็ทละ 159 บาท

วันนี้ไปกัน 2 คน สั่งเซ็ทดับเบิ้ลโรลคุโรบูตะ ซอสเปปเปอร์ กับเซ็ทแฮมเบิร์กหมู+เสต็กหมูซอสจิ้มแจ่ว แล้วก็เพิ่มเกี๊ยวซ่าจานนึง

พอเชฟมาทวนเมนูเสร็จก็เริ่มบรรเลงกระทะ โช้งเช้งๆ (ใครสั่งพวกเนื้อสัน สามารถเลือกระดับความสุกได้นะ แอบได้ยินโต๊ะข้างๆ สั่ง medium rare)

มาแล้ววว เซ็ทคุโรบูตะซอสเปปเปอร์ (อารมณ์หมูสไลดบางๆ ผัดซอส) กินกับข้าวผัดกระเทียม ผัดผัก และซุป
*ปกติข้าวในเซ็ทจะเป็นข้าวเปล่า แต่อัพเกรดเป็นข้าวกระเทียมได้ เพิ่มอีก 24 บาท

อันนี้จริงๆ มาเป็นเซ็ทเหมือนกัน แต่ถ่ายแบบใกล้ๆ มา ตัวแฮมเบิร์กอร่อยดีนะ แต่ซอสที่ราดมาจะมีรสมะเขือเทศเด่นนำมาเลย ส่วนเสต็กหมู จิ้มกับซิสจิ้มแจ่วแซ่บๆ ก็อร่อยดี

สุดท้ายเกี๊ยวซ่า 4 ชิ้น (55 บาท) ก็อร่อยดี ด้านนึงมีความกรอบๆ อีกด้านก็นุ่มๆ ไส้ในเป็นหมูผสมผัก รสใช้ได้อยู่ (แต่ยังคิดว่าของฮะจิบังอร่อยกว่านะ)
กินหมดนี่ก็อิ่มกันแบบพอดีๆ พอใจเพราะข้าวผัดกระเทียมอร่อย 55
ใครยังไม่เคยลอง ถ้าเห็นร้าน Miyazaki ก็ไปเปิดประสบการณ์เทปัน และข้าวผัดกระเทียมอร่อยๆ ได้นะจ๊ะ (ย้ำจังเลย ข้าวผัดกระเทียมเนี่ย 555)